Join / Đăng ký tài khoản

Xin vui lòng nhập thông tin tài khoản :

Xin vui lòng nhập thông tin cá nhân :


Giới tính : Nam Nữ
Submit Cancel close

Login

close

Recover Password

Submit close


By: Binh Ton
Cái Nhà là Quan Trọng Nhất
2009-03-22 09:00:50
Cái Nhà Là Quan Trọng Nhất.

Con người có nhiều mối quan tâm ,sức khỏe,tiền bạc ,việc làm,danh vọng…..Chắc là cũng phải tốn nhiều thời gian để đạt được những điều mình muốn.Đôi khi đến thế hệ thứ hai thì mong con cái hòan thành tâm nguyện.Các bạn thì sao,riêng tôi thì Cái Nhà Là Quan Trọng Nhất.

“An Cư Lạc Nghiệp ” câu nói này ai cũng biết rồi, nhưng để thấy được tính chính xác của câu nói đã được đúc kết từ lâu lắm rồi, chắc mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau.Sao lại An Cư mới Lạc Nghiệp, mà không nói là Lạc Nghiệp rồi mới an cư? Khi an cư, ta sẽ không lo có sự xáo trộn trong công việc, mối quan hệ đã tạo dựng với xóm giềng, bạn bè của con cái,số điện thoại, ngôi nhà …,tất cả vài điều đó cũng là sự ” An Tâm ” khi bạn muốn Lạc Nghiệp chứ.

” Nơi bạn được sinh ra” thật là tuyệt vời, sinh ra lớn lên ở cái “tổ” , bạn được nâng niu hàng ngày, từng phần của ngôi nhà mang một hình dáng của những kỷ niệm âu thơ,bạn kiếm đâu ra một khung cảnh như vậy. Bạn sẽ kiếm ở đâu ra một ” hơi thở ” như vậy.

” Nơi bạn có một cuộc sống mới “ Chuyện này mới hấp dẩn nhe, bạn có một gia đình, bạn bắt đầu một cuộc sống mới ,bạn chắc cũng muốn ra riêng, bắt đầu bằng việc tìm nhà mới ,chắc đây là chuyện lớn rồi, không thể mướn nhà hòai được phải không,chuyện này có quan trọng không??? Với tôi Căn Nhà là Quan Trọng Nhất.

Còn bạn thì sao? bạn có muốn nói gì không..

Minh Hưng

20/05/2007

Comment