Join / Đăng ký tài khoản

Xin vui lòng nhập thông tin tài khoản :

Xin vui lòng nhập thông tin cá nhân :


Giới tính : Nam Nữ
Submit Cancel close

Login

close

Recover Password

Submit close


By: Binh Ton
Những Hoạt Động cho Họp Mặt 20 Năm
2009-06-09

Các bạn mến, Loay hoay sắp đến tháng 7 ngày tụi mình dự định họp mặt 20 năm rồi đó các bạn. Bình và Lực sẽ về đến VN sáng thứ sáu 3/7. Bình về với gia đình (vợ và 2 con) khoảng 3 tuần. Lực thì sẽ về 1 mình ngắn hơn vì con còn nhỏ. Bình và Lực có bàn 1 số việc cụ thể tụi mình có thể làm. Lực sẽ gởi email cho những chi tiết đó để tụi mình cùng bàn với nhau.

Các bạn có làm gì hoặc dự tính đi đâu thì nhớ để dành cái weekend tuần đó (4 và 5 tháng 7) nhé. Có thể mình sẽ có chương trình thêm cho những ngày tiếp theo, nhưng nếu bạn nào không tham gia được thì không sao. Nhưng ngày 4 và 5 là "BẮT BUỘC" nhé (hì hì). Bình rất muốn lần này tụi mình sẽ gặp cả gia đình vợ/chồng/con/bạn gái/bạn trai (dắt được ai thì dắt hết nhé). Mình chưa bao giờ có dịp gặp được gia đình con cái của nhau cả. Bình nghĩ bây giờ có những chuyện mình phải bàn để lo trước, nếu không sẽ không kịp đó. Các bạn bên VN có liên lạc được bất cứ thêm bạn nào thì nói các bạn tham gia với nhé. Còn các bạn khác bên Mỹ có thay đổi gì phút chót, cứ "xuất hiện" tuần đó để các bạn bất ngờ nhé. Hy vọng tụi mình sẽ có những ngảy vui vẻ. Binh

Comment

2009-06-09 Binh Ton

Chào các bạn, Để tiếp theo lời của Cẩm Bình. Đây la` dự định của Lực cho những ngày hợp mặt 20 năm. Lực cũng dựa trên chương trình mà tụi mình dự tính trước đây. Lực muốn ghi thêm cụ thể những hoạt động mỗi ngày.

_ Thứ Bảy ngày 4 tháng 7: Tụi mình sẽ ghé thăm trường Minh Khai buổi sáng, trở lại những con đường đi học ngày xưa và sau đó ăn trái cây gì đó cũng được. Tụi mình sẽ không đi ăn tối, về sớm nghi ngơi để có sức đi chơi cho ngày Chủ Nhật

_ Chủ Nhật ngày 5 tháng 7: Mục đích của ngày này là hợp mặt các bạn, gia đình va Thầy Cô. Trên tinh thần này, Lực nghĩ mình tìm 1 chỗ tróng với những sinh hoạt co tính cách gia đình và cho máy em bé. Tụi mình và Thầy Cô có khoảng trống để đi dạo, trò chuyện với nhau. Lực nghĩ mình tìm 1 khu công viên hay khu giải trí với khoảng đất tróng và rộng rãi để đi lại. Có bạn gợi ý đi chỗ này http://www.giangdien.com.vn/index.html.

_ Thứ Hai ngày 6 tháng 7: Tụi mình sẽ đi thăm 1 nơi trẻ tàn tật, 1 nơi trẻ mồ côi. Nếu bạn nào tranh thủ đi được thì đi cho vui. Càng nhiều người thì càng ủng hộ thêm tinh thần:-)

_ Thứ Ba ngày 7 tháng 7: Tụi mình sẽ đi thăm gia đình của Thay Cô. Hy vọng tụi mình tìm lại được nhiêu Thầy Cô cũ. Để tụi mình có dịp ghé thăm và mang lại 1 cái tình gì đó, 1 cái ơn, cái nghĩa gì đó mặc du` ngày xưa đó chỉ là cái hờn, cái giận, cái ghét sao mà Thây Cô dữ quá, khó qua' :-)

_ Thứ Tư ngày 8 thang 7: Tụi mình sẽ tiếp tục đi thăm Thây Cô.

_ Thứ Năm ngày 9 tháng 7 tới Chủ Nhật ngày 12 tháng 7: Chương trình tụi mình sẽ đi chơi xa cho vui theo dự tính trước đây. Các bạn có thống nhất đi đâu chưa?

Chúc các bạn có những ngày hợp mặt vui vẻ.

Lực

2009-06-09 Binh Ton

Về chổ đi chơi hợp mặt ngày chủ Nhật, Bình có tìm hiểu và thấy thêm 2 chổ này:

- Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài: http://www.vuonxoai.vn/vn/index.php

- Khu Du Lịch Sinh Thái Câu Lạc Bộ Xanh: http://caulacboxanh.com/

Cả 2 chổ đều có hồ bơi, trò chơi, sân tennis,..... Bình thấy Câu Lạc Bộ Xanh có cho mướn phòng hội hợp, phòng tiệc cả ngày tiện cho mình tập trung.

Cộng với chổ Lực đề nghị hôm qua:

- Khu Du Lịch Giang Điền: http://www.giangdien.com.vn/index.html

Nếu bạn nào có ý kiến khác hoặc đã đi qua 3 chổ trên thì cho biết ý kiến nhé.

Bình