Join / Đăng ký tài khoản

Xin vui lòng nhập thông tin tài khoản :

Xin vui lòng nhập thông tin cá nhân :


Giới tính : Nam Nữ
Submit Cancel close

Login

close

Recover Password

Submit close

Minh Khai 12N - Xưa và Nay

Qua rồi cái thuở hồn nhiên ngây thơ trong màu áo trắng ...

Dòng thời gian cứ vô tình cuốn ta trôi theo với những lo toan, phiền muộn, niềm vui, những dự định tương lai….để 1 lúc nào đó ta lại vô tình đứng lặng, nhớ lại những hồn nhiên và kĩ niệm xưa...

Chúng ta đã trưởng thành trong bao đổi thay, bon chen của cuộc sống,vững tin bước trên đường đời , nhưng những ngày xưa ấy sẽ chẵng thể phai mờ trong trái tim….

Dù giờ này, mỗi chúng ta ai cũng có 1 cuộc sống riêng, một gia đình riêng với bao mơ ước, hoài bão khác nhau, nhưng trong kí ức mỗi người sẽ chẵng thể quên hình ảnh“gia đình”chung 12N dấu yêu ngày ấy,nơi lưu giữ bao nhiêu kỉ niệm về một thuở hồn nhiên chung trường chung lớp.

Cuộc sống là một chuỗi những đỗi thay, luôn cho ta những hoài niệm về một thời đã xa,luôn cho ta hi vọng, luôn cho ta tiếc nuối,và chúng ta những con người đầy lòng trắc ẩn cứ muốn trở về quá khứ,để tìm lại những kỉ niệm ngày xưa, những kỉ niệm hồn nhiên trong trắng thật bình yên,

Hãy cùng nhau góp nhặt lại, ôn lại kỉ niệm : “Những ngày xưa ấm cúng chan hòa - Tuổi ấu thơ hồn nhiên trẻ dại” các bạn nhé !

Hãy cùng san sẽ những buồn vui, thăng trầm, hạnh phúc của các bạn trong hơn 19 năm qua từ ngày chúng ta tạm biệt lớp 12N thân thương. Hy vọng rằng tập thể 12N chúng ta sẽ xích lại gần nhau hơn sau bao năm dài xa cách.

My Account

Remember My password